vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Những mẫu phòng tắm xông hơi được ưu chuộng nhất năm 2013

           Phòng tắm là nơi giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng, vì thế việc bày trí các vật dụng trong phòng tắm cần hết sức khoa học và đẹp mắt sẽ phát huy được tối đa công dụng của nó. Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, ngày nay các vật dụng phòng tắm rất đa dạng và nhiều chức năng, điển hình trong số đó có phòng tắm xông hơi ( hay còn gọi là cabin tắm ) với đầy đủ tính năng của một phòng tắm thu nhỏ như ngâm, sục, massage, xông hơi...sẽ mang lại những lợi ích không nhỏ cho bạn.
         Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để chọn một chiếc cabin xông hơi phù hợp nhất.Phòng xông hơi được chia làm 2 loại
       + Loại cabin xông hơi khô: được làm bằng gỗ thông Lào có lắp máy xông hơi. Loại phòng xông hơi này được các spa lựa chọn kết hợp với bồn tắm riêng hoặc những không gian phòng tắm rộng.



+ Loại cabin xông hơi ướt: thường được làm từ nhựa Acrylic có lắp thiết bị xông hơi, và xông hơi bằng hơi nước. Có thể chia làm một vài loại đặc trưng sau
   - Loại cabin xông hơi dạng đế thấp. Dạng này không có chức năng ngâm và sục massage.


   - Loại cabin xông hơi đế cao: được chia làm loại đế cao có sục massage kích thước từ 1400 cm trở lên và loại chỉ ngâm không có sục massage kích thước dưới 1300 cm.


         Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cabin xông hơi nổi tiếng như: Appollo, Govern, Toppro,...việc lựa chọn thương hiệu nào cũng là một băn khoăn lớn. Govern - Một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhiều nhất trong những năm trở lại đây, độ bền cao, chất lượng đảm bảo sản phẩm của thương hiệu này đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Địa chỉ trưng bày phòng tắm xông hơi các thương hiệu uy tín nhất:
Nội Thất NAM ANH - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0915.504.918
Website chính thức: http://noithatnamanh.com
Các bài viết liên quan


Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien