vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

chọn mua những mẫu bồn tắm đẹp nhất hiện nay, bon tam

bồn tắm hiện đại

          Người Việt trước đây không mấy coi trọng phòng tắm, chỉ dành cho nó một diện tích rất nhỏ so với diện tích của cả ngôi nhà và các phòng khác, và những vật dụng trong đó cũng khá sơ sài và đơn điệu. Thế nhưng hiện nay quan niệm đó đã thay đổi. Phòng tắm ngày càng được đầu tư nhiều hơn để trỏ thành nơi hưởng thụ cuộc sống chứ không đơn thuần là chốn vệ sinh cá nhân. Ngày càng có nhiều thiết kế phòng tắm ra đời với đầy đủ vật dụng, và sản phông không thể thiếu là bồn tắm không những là nơi thư giãn lý tưởng mà còn góp phần tạo vẻ đẹp " thời thượng " cho không gian phòng tắm.
         Hiện nay, trên thị trường đồ nội thất, có rất nhiều loại bồn tắm, từ hình thước đơn giản theo tiêu chuẩn truyền thống đến những bồn tắm hiện đại trang bị thêm vòi phun tự động, đèn màu, cài đặt nhạc giải trí tự chọn... Tuy nhiên, việc chọn bồn tắm phù hợp với từng không gian cụ thể cũng là vấn đề quan trọng cần được lưu ý.
        Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho bạn
+ Bồn tắm nằm
      Mang đến sự trẻ trung, thiết thực và phù hợp với nhiều kiểu bồn tắm. Kết hợp với gương soi ở góc để lấy ánh sáng bạn sẽ không cần phải dùng đến đèn chiếu sáng, như vậy bạn vừa tiết kiệm được chi phí vừa có khoảng thư giãn đẹp mắt.


       Bồn tắm nằm cũng được phân chia thành nhiều loại khá đa dạng


Theo chức năng có thể chia thành bồn ngâm và bồn sục massage.
Hình ảnh minh họa cho bồn ngâm
Bồn tắm sục massage

Nếu phân theo kiểu dáng có bồn góc và bồn dài
Dạng bồn tắm góc

+ Bồn tắm đứng
Không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra sự sang trọng cho không gian phòng tắm.
Nó cũng được chia ra làm 2 loại theo chức năng gồm bồn tắm vách kính 
      và cabin xông hơi ( phòng xông hơi ) có sự kết hợp hệ thống vòi hoa sen còn có chức năng massage từ 2 đến 8 cái được bố trí theo các huyệt đạo chính của thân thể, có tác dụng xoa bóp phục hồi sức khỏe. Với những ưu điểm vượt trội nên được nhiều người ưa chuộng.
tham khảo các mẫu bồn tắm tại địa chỉ: http://bepluaxanh.com/bon-tam
Trên đây là một vài kinh nghiệm cho việc lựa chọn bồn tắm của bạn, hãy chọn cho mình chiếc bồn tắm hợp lý nhất tại Siêu Thị Bếp Lửa Xanh, địa chỉ: 78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội
Tư vấn miễn phí Hotline:
0915.504.918
Website: http://bepluaxanh.com

Các bài viết cùng chuyên mục

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien