vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

dùng bồn tắm massage để ngâm thuốc hiệu quả, bon tam massage

         

Bồn tắm massage dùng để ngâm thuốc

Click để tìm hiểu các mẫu bồn tắm dùng để ngâm thuốc: http://noithatnamanh.com/bon-tam-massage
         Bồn tắm massage có rất nhiều chức năng, ngoài tác dụng ngâm như một bồn tắm thường, bồn massage còn có khả năng giúp kích thích khả năng đề khắng của cơ thể, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.
           Khi sử dụng bồn tắm masage cũng giúp cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống. Với những bồn tắm nhập khẩu thường có hai chức năng là sục khí và sục nước, còn với bồn trong nước chỉ có một chức năng sục nước, chúng ta có thể dùng đồng thời cả hai chức năng đó hoặc chỉ dùng một chức năng.
          Sục nước là phương pháp dùng nước để massage rất hiệu quả, nguyên lý của chức năng này là: nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể.

Bồn tắm massage không có sục khí
         

           Với những bồn tắm có chức năng sục khí, cấu tạo có thêm các mắt sục khí ở dưới đáy, mục đích làm cho nước giàu oxy hơn. Ở chế độ này, nước trong bồn tắm được bổ xung những bọt khí nhỏ li ti, không khí đi qua các đầu sục khí giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mệt mỏi làm cho máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn.

Bồn tắm massage có mắt sục khí
          

            Cả hai hệ thống đều có thể được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc bằng các thiết bị điện tử.Và nếu có nhu cầu tắm ngâm thuốc, bạn hãy tham khảo một số lời khuyên của bác sĩ khi tắm ngâm thuốc trong bồn massage sau:
           Tắm ngâm thuốc là một hình thức giúp tăng cường sức khỏe, giúp cho các vị thuốc ngấm trực tiếp, nhưng không nên lạm dụng quá sẽ gây tác dụng phụ. Và đặc biệt cũng cần nắm rõ quy trình ngâm thuốc
           Trước tiên bạn xả nước thuốc vào bồn tắm, thông thường nhiệt độ nước trong bồn từ 25-30 độ C bảo đảm đủ ấm tùy theo mùa. Sau đó bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm từ 15 đến 45 phút tùy theo từng bệnh và chỉ định của thầy thuốc, khi bệnh nhân cảm giác thấy sảng khoái hoặc da thấy cắn nhức, máy giật thì dừng ngâm và ra khỏi bồn tắm và chuyển sang công đoạn khác, thời gian tối đa 60 phút. Khi ngâm có thể bật chức năng massage và sục khí để kích thích sự hấp thụ các vị thuốc trực tiếp từ da.
Sau khi đã ngâm tắm thuốc xong, hãy dùng khăn lau khô cơ thể, và khi đó có thể ăn cháo hành hoặc uống nước ấm hoặc thuốc tùy theo điều kiện cụ thể và chỉ định của thầy thuốc.
             Chú ý, những người đang có những chứng bệnh như: tăng huyết áp, huyết áp thấp, huyết áp dao động, bệnh tim mạch, viêm thận cấp và mãn tính, viêm gan cấp và mãm tính, sốt xuất huyết, sởi, hen suyễn cấp tính đang khó thở, những bệnh thấp nhiệt đang sốt cao, phụ nữ có thai, những bệnh cấp tính chưa xác định nguyên nhân gây bệnh không nên tắm ngâm thuốc.
Xem một vài mẫu bồn tắm có chức năng massage và sục tại đây: http://noithatnamanh.com/bon-tam-massage
Địa chỉ cung cấp bồn tắm massage uy tín tại Hà Nội:
Siêu thị Nội Thất Nam Anh
78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội
Hotline tư vấn miễn phí: 0915.504.918
Tham khảo một vài bài viết về bồn tắm:

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien