vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bếp từ nào tốt nhất hiện nay, bep tu cao cap

   

Bếp từ Teka - một thương hiệu đại diện cho các hãng bếp từ hiện nay

       Để lựa chọn được một chiếc bếp từ tốt ngày càng trở nên khó khăn khi có rất nhiều thương hiệu phân phối bếp từ hiện nay, trên nhiều diễn đàn các mẹ có hỏi những câu hỏi liên quan đến bếp từ như: Bếp từ có thể coi là bếp thân thiện với môi trường? so với bếp ga thì bếp từ có những ưu điểm gì không ?  hay nên mua bếp từ Teka hay Fagor ? Và đây cũng là chủ đề được các bà nội trợ quan tâm hiện nay khi mà việc sử dụng bếp gas không còn an toàn nữa.
           Những lời khuyên hữu ích cũng được đưa ra, với câu hỏi đầu tiên:
Những tư vấn của các mẹ đã dùng rồi rõ ràng hơn: Nhìn vào thực tế chúng ta cũng có thể biết bếp từ thân thiện với môi trường sống hơn so với bếp ga. Khi sử dụng bếp ga chúng ta rất hay gặp phải những mùi khí ga rất khó chịu, việc lau rửa bếp từ dễ dàng hơn bếp ga rất nhiều, sử dụng bếp từ không gặp phải sự cố cháy nổ như bếp ga, nếu không cẩn thận khi dùng bếp ga rất nguy hiểm. Riêng với bếp từ chỉ cần kết nối với nguồn điện là có thể hoạt động, bếp từ có nhược điểm duy nhất là kén nồi nấu. và vì thế hiện nay đã có tấm lót dùng cho bếp từ, chỉ cần đặt tấm lót đó lên bếp và đặt xong nấu lên tấm lót đó là bạn có thể đun nấu được bình thường.

Bếp từ teka model IR-90HS

           Với câu hỏi thứ hai: Nên mua bếp từ Teka hay bếp từ Fagor? có ý kiến cho rằng: để chọn mua được bếp từ trước tiên phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua. Ví dụ bạn thích mua 2 bếp từ + 1 điện, hay 4 bếp từ, hay 2 bếp từ, hay 1 từ kết hợp với 1 điện....ý kiến khác cho rằng: Cả hai đều có bảo hành tại Việt Nam nên có thể yên tâm, và chỉ nên cân nhắc so sánh giá giữa hai thương hiệu, điện tiêu thụ và chế độ bảo hành.

Bếp từ phong phú hơn về kiểu dáng xem tại đây: http://noithatnamanh.com/bep-tu/teka

           Tổng hợp những ý kiến đó các bạn có thể chọn mua cho gia đình một chiếc bếp phù hợp với gia đình mình. Bài viết của:
Siêu thị Nội Thất Nam Anh
Địa chỉ: 78 - Khâm Thiên- Đống Đa - Hà Nội
Website: http://noithatnamanh.com
Hotline: 04.8587.4774 hoặc
0915.504.918

 Hãy tham khảo một vài bài viết dưới đây để có thêm cơ sở khi quyết định chọn mua bếp từ nhé:

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien