vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

tư vấn chọn mua máy hút mùi cho phòng bếp, may hut mui hiện đại

 
         Máy hút mùi là một trong những vật dụng cần thiết trong mỗi căn bếp, nhất là những không gian bếp nhỏ. Để chọn mua máy hút mùi phù hợp cho từng không gian phòng bếp, chúng tôi xin đưa ra một vài ý kiến để bạn chọn được chiếc hút mùi tốt nhất.
Máy hút mùi hiện nay được chia làm 2 loại cơ bản: máy hút mùi cổ điển ( máy hút mùi Classic ) và máy hút mùi dạng kính cong ( máy hút mùi ống khói )
        Ngay ở hình thức bên ngoài bạn đã có thể phân biệt được 2 dòng này: máy hút mùi Classic dạng phẳng chỉ dày 14 - 15 cm, còn máy hút mùi kính cong phía trên mô tơ có tum có thể kéo cao tối đa được 90 cm.
        Về cấu tạo và công suất:
+ Máy hút mùi cổ điển công suất trung bình của các hãng chỉ đạt 650 m3/h, công suất tối đa của dòng này là 800 m3/h, một trong những model cao cấp công suất đạt tới 860 m3/h như máy hút mùi Toji H312.7. Độ ồn của dòng này dưới 45db. Dạng này cấu tạo gồm 1 mô tơ đôi lắp đối xứng có thể hút đẩy mùi qua đường ống hoặc khử mùi trực tiếp bằng chế độ than hoạt tính theo chu trình khép kín.


+ Máy hút mùi kính cong công suất cao hơn hẳn, có thể đạt tới 1000 m3/h. Các model cao cấp công suất đạt tới 1200 m3/h. Độ ồn thường nhỏ hơn 50db. Cấu tạo của dạng này gồm một tuabin đôi đặt ngang hoặc dọc tùy theo thiết kế của từng hãng. Hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài không gian phòng bếp.

       Khi chọn mua máy hút mùi bạn cũng cần quan tâm đến kích thước nữa, với dạng cổ điển thường chỉ có kích thước chiều dài là 60 và 70 cm. với máy hút mùi kính cong thường chỉ có kích thước chiều dài là 70 và 90 cm, chỉ có một vài hãng có kích thước 60 cm như Toji.
       Để xem mẫu các thương hiệu máy hút mùi, bạn hãy đến địa chỉ 78 Khâm Thiên - nội thất NAM ANH. Tại đây bạn tha hồ chọn mua máy hút mùi của các hãng mà bạn thích. Hotline tư vấn bán hàng: 0915.504.918 hoặc 04.8587.4774. Website chính thức: http://noithatnamanh.com

Các bài viết liên quan

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien