vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

chia sẻ kinh nghiệm chọn bếp ga tốt nhất, bep ga

          
Bếp ga trong những phòng bếp đẹp
          Bếp là nơi giữ " lửa yêu thương " cho mọi gia đình, vì vậy việc chọn lựa và sắp đặt các dụng cụ bếp đặc biệt quan trọng. Đầu tiên là chọn mua các vật dụng cho phòng bếp như thế nào? cũng là một vấn đề lớn và quan trọng nhất là việc lựa chọn bếp khi mà trên thị trường có rất nhiều loại bếp như hiện nay.
           Bếp ga hiện nay vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của đại đa số các gia đình, vậy chọn mua bếp ga thế nào? Chúng tôi xin đưa ra một vài kinh nghiệm tích lũy được từ nhiều năm bán hàng và từ ý kiến phản hồi của khách hàng.
           Khi lựa chọn bếp ga bạn cần quan tâm đầu tiên là mâm lửa của bếp ( bộ phận chia lửa ). Hiện nay, trên thị trường có 3 loại mâm lửa được sử dụng nhiều nhất: mâm hợp kim Sabaf, mâm hợp kim somi và mâm đồng. Trong đó mâm đồng là loại có khả năng chịu được thay đổi nhiệt đột ngột tốt nhất, sau đó đến hợp kim Somi. Nếu chọn mua bếp ga làm từ mâm sabaf khi sử dụng bạn cần chú ý hạn chế tối đa việc tràn nước khi đang đun bếp, và khi vệ sinh nếu mâm lửa còn đang nóng không dùng khăn ướt để lau vì những lý do đó rất dễ khiến mâm lửa bị cong vênh dẫn đến bếp không sử dụng được nữa.

          Thứ hai, bạn cần quan tâm đến hệ thống phun ga, có hai dạng cơ bản là hệ họng phun và hệ kim phun điện tử. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng và tùy thuộc vào nhu cầu nấu ăn mỗi nhà sẽ chọn cho phù hợp nhất.
          Khi mua bếp ga cũng cần chọn kiềng của bếp, kiềng bếp cũng có 2 loại kiềng gang đúc và kiềng sắt tráng men, kiềng gang đúc chắc chắn hơn và khi nầu nồi không bị trơn trượt như kiềng sắt tráng men, quan trọng nhất là khi đun ở nhiệt độ cao kiềng tráng men sẽ bị bong lớp men ngoài sẽ rất xấu.
           Với những thương hiệu bếp từ Ý thì sự kết hợp giữa mâm hợp kim sabaf và kiềng sắt tráng men là một đặc trưng như: bếp ga Faber, bếp ga fagor, .... một vài thương hiệu khác như Coter hoặc Batani của ý cũng có kiềng gang đúc như dòng bếp của Nhật.
Bếp ga Nhật
Trên đây là những chia sẻ giúp bạn chọn mua được một chiếc bếp ga ưng ý. Địa chỉ tin cậy để chọn mua các hãng bếp ga: Nội thất NAM ANH - 78 Khâm Thiên. hotline tư vấn miễn phí: 0915.504.918 hoặc 04.8587.4774. Website chính thức: http://noithatnamanh.com
Các bài viết liên quan

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien