vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bồn tắm làm từ nhựa acrylic ngọc trai nhân tạo, bon tam



            Những chất liệu làm bồn tắm ngày nay rất đa dạng từ gỗ, sứ và cao cấp hơn là nhựa nhân tạo composite, nhựa acrylic, hay galaxy ngọc trai, acrylic ngọc trai. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.
          

           Từ xa xưa, màu sắc lung linh của ngọc trai luôn làm mê hoặc những người say mê cái đẹp. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các màu sắc có ánh ngọc trai đã được sử dụng trong các dòng sản phẩm cao cấp như sơn ô tô, bồn tắm, các đồ thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này đều nhập khẩu từ nước ngoài, có giá thành rất cao, không phải lúc nào cũng có sẵn, đặc biệt việc bảo hành sửa chữa rất khó khăn. Với mục tiêu đem những sản phẩm cao cấp có chất lượng tiêu chuẩn châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý,  công ty chúng tôi tiên phong trong việc đưa ra thị trường sản phẩm bồn tắm, bồn massage cao cấp Micio, Amazon ánh ngọc trai hoàn toàn mới.  Với các đặc điểm của chất liệu nhựa Acrylic ánh ngọc trai hoặc Galaxy ngọc trai đảm bảo tiêu chí đẹp, sang trọng, phong cách mới trong phòng tắm mỗi gia đình.
         Ưu điểm vượt trội của chất liệu Acrylic ngọc trai
- Bồn tắm có độ bền cao
- Chống bám bẩn, chống xước
- Độ bóng cao, dễ dàng vệ sinh
Tại 78 Khâm Thiên, bạn dễ dàng kiếm được một chiếc bồn tắm với đủ chất liệu khác nhau và thương hiệu khác nhau như: bồn tắm Appollo, bồn tắm Govern, bồn tắm Micio, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Amazon...
Các bài viết tham khảo:
Chất liệu Composite làm bồn tắm
Tư vấn chọn bồn tắm góc phù hợp với mọi gia đình
Bồn tắm massage tác dụng không ngờ tới sức khỏe


Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien