vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bếp điện từ kết hợp được nhiều người lựa chọn, bep dien tu

        Bếp điện từ hiện tại đang là sự lựa chọn hàng đầu thay thế cho bếp ga. Nhưng rất nhiều người chưa hiểu rõ về bếp điện từ. Trên thị trường hiện nay có bếp điện, bếp từ và bếp điện từ.
       Bếp điện với công nghệ cũ là dạng dây mai xo đơn thuần mà ngày nay dạng này không còn được sử dụng nhiều nữa vì có nhiều nhược điểm như: nóng tràn ra toàn bộ mặt kính, độ bền không cao, và sau khi sử dụng một thời gian mặt kính bếp sẽ hiện rõ hình đáy nồi như một vệt bẩn và không vệ sinh được. Ngày nay, bếp điện được sử dụng công nghệ Hi-light không nóng tràn mặt kính, dễ dàng vệ sinh mà không để lại vết in hằn của đáy nồi lên mặt bếp.  Khi sử dụng bếp điện ta cảm nhận thấy nóng hơn so với bếp từ rất nhiều và sau khi tắt bếp mặt kính của bếp vẫn còn nóng do nhiệt dư khoảng 20 phút nữa.

        Bếp từ là một dòng sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam. Với cấu tạo đơn giản như một máy biến áp và tận dụng dòng Fuco tại đáy nồi tạo ra nhiệt để làm chín thức ăn. Loại bếp này có khá nhiều ưu điểm: hiệu suất sử dụng cao ( có thể đạt 90% ), khi nấu chúng ta không cảm thấy nóng như đun bếp điện, không có lượng nhiệt dư vì thế sau khi đun có thể vệ sinh mặt bếp được luôn. Dạng bếp này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc nấu ăn. Nhược điểm duy nhất của dòng bếp này là kén nồi, bắt buộc đáy nồi đun phải là hợp kim có chứa sắt. Để có thể đun được nhiều loại xong nồi bạn hãy mua một tấm lót đặt trên mặt bếp (tấm lót này là hợp kim của sắt ) sau đó đặt nồi nấu lên trên vậy là bạn có thể sử dụng được.

        Bếp điện từ là một dạng bếp kết hợp giữa bếp điện và bếp từ: nếu là bếp có 2 vùng nấu thì sẽ là một bên là bếp điện, bên còn lại là bếp từ. Nếu là bếp có 3 vùng nấu người ta thường kết hợp giữa 1 bếp điện và 2 bếp từ...Mục đích của sự kết hợp này là để có thể tận dụng được các loại xoong nồi nấu và tiết kiệm được thời gian đun nấu.

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien