vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bếp ga và chia sẻ kinh nghiệm chọn bếp ga

            Phòng bếp là nơi "giữa lửa yêu thương" cho mọi gia đình vì thế việc chọn mua và sắp xếp vật dụng trong bếp rất được quan tâm.Sản phẩm đầu tiên bạn cần quan tâm là một chiếc bếp phù hợp với không gian và chế độ nấu ăn của mỗi gia đình. Đại đa số các gia đình Việt vẫn tin dùng bếp ga vì nó đáp ứng được các tiêu chí khi sử dụng. Chọn mua bếp ga thế nào? phân loại các sản phẩm bếp ga? là những băn khoăn lớn nhất.
           Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bếp, chúng tôi xin chia sẻ một vài đặc điểm bạn cần quan tâm khi mua bếp ga
           Đặc điểm đầu tiên cần quan tâm khi mua bếp ga là mâm lửa của bếp, hiện nay trên thị trường các hãng bếp thường sử dụng ba loại mâm lửa chính là mâm đồng, mâm Somi, mâm Sabaf. Với mâm đồng khả năng chịu nhiệt độ cao, chịu thay đổi nhiệt đột ngột tốt hơn. Bếp ga Toji TJ-732 Luxury sử dụng loại mâm đồng này.

          Mâm somi loại mâm hợp kim có khả năng chịu nhiệt tốt như mâm đồng nhưng nhẹ hơn mâm đồng. Đại diện tiêu biểu của mâm loại này là bếp ga toji somi 2a.

          Mâm Sabaf được đa số những bếp của Ý sử dụng. Ưu điểm của loại mâm này là nhẹ, nhưng khả năng chịu nhiệt và sự thay đổi nhiệt đột ngột kém nhất. Khi dùng bếp sử dụng mâm lửa loại này cần hết sức chú ý hạn chế tối đa việc để trào, khi mâm còn nóng không dùng khăn ướt để lau vì nếu làm như vậy mâm lửa rất rễ bị cong vênh. Khi mâm lửa của bếp bị cong vênh bếp sẽ có hiện tượng không đánh lửa được, lửa chia không đều và bị phập phồng, thấy mùi ga sống khi đun rất nguy hiểm. Bếp ga faber FB 202GST sử dụng mâm loại này.


         Đặc điểm thứ hai cần quan tâm là hệ chia ga. Có hai kiểu cơ bản là kim phun ga điện tử và họng phun.Ưu điểm của dòng kim phun điện tử là tiết kiệm ga, điều khiển chế độ ga phù hợp nhất, với hệ họng phun lửa sẽ to và khỏe hơn rất nhiều so với kim phun ga điện tử.
        Thứ 3 là kiềng bếp: kiềng gang và kiềng sắt tráng men. Kiềng gang chắc chắn, không trơn trượt. kiềng tráng men kiểu dáng đẹp nhưng dễ trơn trượt khi nấu.
          Dịch vụ hậu mãi cũng là điểm cần lưu ý khi chọn bếp ga. Những thương hiệu Ý đều bảo hành 2 năm, riêng Toji của Nhật bảo hành 3 năm, cam kết thay linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
Hãy đến những đại lý tin cậy để chọn mua được bếp ga chính hãng với giá tốt nhất. Nội thất NAM ANH - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội là đại lý cấp 1 của các thương hiệu bếp uy tín. Hotline tư vấn miễn phí: 0915.504.918
Website: http://noithatnamanh.com

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien