vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

những thắc mắc về bếp điện từ, bep dien tu nhập khẩu giá rẻ


Hỏi đáp về bếp điện từ
           Dòng sản phẩm bếp điện từ đang dần thay thế Bếp gas khi mà nhu cầu của người dân ngày càng cao, cùng với đó là những thắc mắc của khách hàng về bếp điện từ. Dạo qua các diễn đàn uy tín như webphunu hay lamchame... có thể bắt gặp rất nhiều những câu hỏi của các bà nội trợ về dòng sản phẩm bếp điện từ như: Bếp điện từ có hao điện lắm không? loại bếp nào tốt? Cách sử dụng bếp điện từ? mua bếp điện từ ở đâu?
          Theo đánh giá của những người đã và đang dùng bếp điện từ cho thấy, bếp điện từ không hề hao điện, vì hiệu suất sử dụng bếp có thể đạt tới 90%, và hầu như không có lượng nhiệt dư thừa tỏa ra xung quanh môi trường nấu như bếp ga.
Bếp điện từ được chia làm 3 loại: bếp từ, bếp điện ( hay còn gọi là bếp hồng ngoại ) và bếp từ kết hợp điện. Để biết được sự khác nhau giữa các loại bếp này hãy tham khảo bài viết: Phân biệt bếp hồng ngoại và bếp từ.
         Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp điện từ, vì vậy để mua được một chiếc bếp điện từ tốt không phải dễ, quý khách có thể tham khảo bảng xếp hạng các thương hiệu bếp sau để chọn được chiếc bếp điện từ ưng ý nhất: 5 thương hiệu bếp điện từ được ưu chuộng nhất hiện nay.

         Những mẹo vặt để tăng tuổi thọ của bếp điện từ được các mẹ chia sẻ như: hãy ngắt bếp khỏi nguồn điện mỗi lần từ 5 đến 7 tiếng, và mỗi lần ngắt điện cách nhau 10 đến 15 ngày, hay có thể dùng kem đánh răng để đánh rửa các vết bẩn bám trên mặt bếp, khi bếp còn cảnh báo nhiệt dư ( tức là mặt bếp còn nóng thì không nên dùng khăn ướt để lau ngay )...để tìm hiểu rõ hơn những cách làm tăng tuổi thọ của bếp điện từ hãy dọc bài này nhé: Cách dùng bếp từ đúng cách
         Bếp điện từ được phân phối tại rất nhiều đại lý trên cả nước, nhưng không phải đại lý nào cũng bán hàng chính hãng, hãy tìm những địa chỉ tin cậy và uy tín để có thể yên tâm khi chọn mua bếp điện từ. Nội Thất Nam Anh cũng là một trong những đại lý phân phối cấp I của tất cả các hãng bếp điện từ, với dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bạn có thể yên tâm khi chọn bếp điện từ.


NỘI THẤT NAM ANH
78 KHÂM THIÊN - ĐÔNG ĐA - HÀ NỘI
Hotline: 0915.504.918 hoặc 04.8587.4774
Website:
http://noithatnamanh.com

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien