vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Đại lý cung cấp bếp từ giá tốt nhất, bep tu tại hà nội


Bếp từ hiện đại nhất
          Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ là nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu ăn uống. Các dụng cụ và thiết bị nấu ăn càng được cải tiến hơn,  từ việc sử dụng bếp rơm, bếp củi để đun nấu đến cao cấp hơn là sử dụng bếp ga, nhưng những năm gần đây liên tiếp xảy ra những vụ nổ ga đáng tiếc để lại nỗi sợ hãi cho người tiêu dùng, với nhu cầu cấp thiết là cần một chiếc bếp gia đình vừa an toàn, dễ vệ sinh và thêm nữa là tiết kiệm thời gian đun nấu từ những nguyên nhân đó đã dẫn đến sự ra đời của bếp từ - một loại bếp hoàn toàn mới, nhiên liệu cũng hoàn toàn mới.
Bếp từ ra đời đã tạo ra một hiện tượng, một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ. Với những tính năng ưu việt bếp từ chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình Việt.

                    Click để xem hình ảnh các model bếp từ
         Nhưng việc lựa chọn bếp từ phù hợp với không gian bếp, phù hợp với túi tiền của từng gia đình và chất lượng bếp tốt là câu hỏi lớn nhất của những ai đang có nhu cầu sắm một chiếc bếp từ.
         Để có thể giải đáp những thắc mắc đó, hãy gọi cho chúng tôi: 0915.504.918 và nếu bạn muốn " mục sở thị" các hãng bếp từ đang được bày bán hiện nay trên thị trường hãy đến địa chỉ 78 Khâm Thiên - showroom trưng bày đầy đủ các mẫu của các hãng bếp từ nổi tiếng như: Fagor, Teka, Faber, Munchen, Electrolux,..., với đội ngũ nhân viên hiểu rõ về kĩ thuật và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc bếp từ ưng ý.

Xem các thương hiệu bếp từ nổi tiếng tại đây:  http://bepluaxanh.com/bep-tu
Siêu Thị Bếp Lửa Xanh
78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội
Website: http://bepluaxanh.com
Hotline: 0915.504.918 hoặc 04.8587.4774
Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Các bài viết tham khảo về bếp từ:

Bep tu, Bếp từ nhập khẩu EU | 78 kham thien