Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Bồn tắm, bon tam dung vach kinh tư vấn cách lắp đặt và sửa chữa tốt nhất.

Hướng dẫn các lắp đặt và bảo dưỡng bon tam dung
 Hình ảnh minh họa cho bồn tắm đứng nhập khẩu cao cấp tại noithatnamanh.com click xem chi tiết.

Bồn tắm đứng với thiết kế hiện đại sang trọng, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích nên đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Trung bình, một buồng tắm đứng đơn thuần (chỉ dùng để tắm) có diện tích khung khoảng 1 m2, chiều cao từ 1,8 - 2 m. Buồng tắm đứng có thiết kế phổ biến gồm hai phần khung (có trần hoặc không trần tùy loại) và đế. Khung thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng những loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực hay kính có gia cố thêm lưới thép) nhằm tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ. Phần đế được làm bằng composite hay acrylic. Trên thị trường phổ biến là hai dạng cửa lùa và cửa xoay. Các loại buồng tắm đứng đang bán nhiều trên thị trường là hàng mang nhãn hiệu cao cấp Appollo, Govern, Brother, Daros, Fulisi, Caesar,... bảo hành từ 3 đến 5 năm chính hãng.

Kiểu buồng tắm sử dụng vách kính có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ. Vách kính tắm trong suốt được sử dụng trong phòng tắm đứng không khung - là sản phẩm sáng tạo của nền kiễn trúc châu Âu, Được sản xuất từ kính 10 ly - 12 ly cường lực, phụ kiện inox & đồng thau mạ crome cao cấp BỒN TẮM ĐỨNG VÁCH KÍNH mang lại sự sạch sẽ - ngăn nước bắn ra ngoài, tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Kính cường lực là kính được gia công qua lò xử lý nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt làm tăng khả năng chịu lực, chống lực và đập,, chịu tải trọng lớn và hạn chế bể vỡ do bị sốc nhiệt. Kính cường lực thường chịu lực gấp 3 đến 4 lần kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường. Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 150C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 50C. Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ tỏng suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nở... Kết hợp kính màu ốp tường phòng tắm và vách kính tắm đứng tạo không gian hiện đại và mát mẻ.

Hướng dẫn các lắp đặt và bảo dưỡng bon tam dung:
- Cách lắp đặt:
+ Bạn có thể chọn vách kính được lắp sẵn trên bệ tắm được phân phối chính hãng tại nội thất Nam Anh.
+ Hoặc bạn có thể yêu cầu thợ đến nhà để lắp đặt kính theo diện tích và hình dáng riêng của phòng tắm.
+ Bạn có thể yêu cầu lắp thêm những móc treo ở phần giá đỡ phía trên để treo một tấm rèm tạo sự kín đáo khi cần.

- Chú ý chất lượng của phụ kiện:
+ Khi mua vách ngăn buồng tắm bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ..
+ Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ. Các thiết bị này chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

- Bảo dưỡng:

Bạn nên lau vách kính bằng hoá chất làm sạch vách. Không nên để những hóa chất này bám vào các phụ kiện như tay nắm, khớp nối, giá đỡ… vì chúng sẽ bị rỉ. Đối với các phụ kiện này bạn chỉ nên lau chùi bằng khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét